รหัสวิชา : 262-301
ชื่อวิชา : การศึกษาพิเศษ
Subject Name : Special Education

รหัสวิชา : 262-301    ชื่อวิชา : การศึกษาพิเศษ   Special Education
    ปีการศึกษา : 2559   ภาคการศึกษา : 1

การเรียนร่วมชั้นของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ2546ประกิต พูลพัฒน์  -
การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ2542ผดุง อารยะวิญญู  Link
ทักษะความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็นวัยก่อนเข้าเรียน2537สุวิมล อุดมพิริยะศักย์  -
วิธีสอนเด็กเรียนยาก2546สุวิมล อุดมพิริยะศักย์  -
การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ2537วารี ถิระจิตร  Link
แนวทางการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ2548ศักดา ปัญจพรผล  Link
แนวทางการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0หน่วยศึกษานิเทศก์สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร  -
รูปแบบการเรียนการสอนเด็กปัญญาเลิศ2540อารี สันหฉวี  Link
Children2002Lewis A  Link
Constructions of Disability : Researching the Interface between Disabled and Non-disabled People2004Tregaskis C  -


ประกิต พูลพัฒน์.2546.การเรียนร่วมชั้นของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ.กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
ผดุง อารยะวิญญู.2542.การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แว่นแก้ว.
สุวิมล อุดมพิริยะศักย์.2537.ทักษะความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็นวัยก่อนเข้าเรียน.โปรแกรมวิชาการศึกษาพิเศษ คณะครุศาสตร์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต.(เอกสารอัดสาเนา)
สุวิมล อุดมพิริยะศักย์.2546.วิธีสอนเด็กเรียนยาก.กรุงเทพฯ: บริษัทรำไทยเพรสจำกัด.
วารี ถิระจิตร.2537.การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ศักดา ปัญจพรผล.2548.แนวทางการจัดการศึกษาส าหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ.พะเยา: นครนิวส์การพิมพ์.
หน่วยศึกษานิเทศก์สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร.มปป.แนวทางการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร.
อารี สันหฉวี.2540.รูปแบบการเรียนการสอนเด็กปัญญาเลิศ.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์การศาสนา.
Lewis A.2002.Children
Tregaskis C.2004.Constructions of Disability : Researching the Interface between Disabled and Non-disabled People.London : Routledge.