รหัสวิชา : 873-310 ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด -
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1
กัลยกรวรกุลลัฎฐานีย์ และ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช.2551.การโฆษณาเบื้องต้น.กรุงเทพมหานคร :มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
Pearec and Robinson.2548.การจัดการเชิงกลยุทธ์.แปลจาก Strategic Management.แปลโดย สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน กรุงเทพฯ แมคกรอ-ฮิล.
ฉัตยาพร เสมอใจ.2556.การจัดการธุรกิจขนาดย่อม.กรุงเทพฯ.ซีเอ็ดยูเคชั่น.
ซามูเอล ซี.เซอร์โต.2549.การจัดการสมัยใหม่.แปลโดย พัชนี นนทศักดิ์ และคณะ.กรุงเทพฯ:เพียร์สันเอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
พนิดา พานิชกุล.2554.การจัดการธุรกิจ.กรุงเทพฯ.เคทีพี.
สิทธิ์ ธีรสรณ์.2551.การสื่อสารทางการตลาด.กรุงเทพฯ: วีพริ้นท์.
สุธี พนาวร และ นุกูล เรืองอุทัย.2550.แผนธุรกิจสำหรับมือใหม่หัดเขียน.กรุงเทพฯ: ยูไนเต็ดบิสซิเนส คอนซัลแตนท์.
Arnould, E, Price, L.and Zinkhan, G.2002.Consumers.Boston: McGraw-Hill.
Buttle, F.2004.Customer Relationship Management: Concept and Tools.Italy: Elsevier Butterworth-Heinemann.
Marieke de Mooij.2004.Consumer Behaviour and Culture: Consequences for Global Marketing and Advertising.London: SAGE Publication.
ชัชวาลย์ วงษ์ประเสริฐ.2548.การจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ.กรุงเทพฯ: เอ็กซเปอร์เน็ท.
ณัฎฐพันธ์ เขจรนันทน์.2548.การบริหารธุรกิจ.กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา.2548.การจัดการธุรกิจสมัยใหม่.กรุงเทพฯ: ซี.พี.บุ๊ค สแตนดาร์ด.
สุพารี สฤษฎ์วานิช.2549.พฤติกรรมองค์การสมัยใหม่ แนวคิด และทฤษฎี.กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
อานาจ ธีระวนิช.2547.การจัดการ.กรุงเทพฯ: ซี.วี.แอล.การพิมพ์.