รหัสวิชา : 263-317
ชื่อวิชา : อีเลิร์นนิ่งเพื่อการสื่อสารการศึกษา
Subject Name : E-Learning for Educational Communications

รหัสวิชา : 263-317    ชื่อวิชา : อีเลิร์นนิ่งเพื่อการสื่อสารการศึกษา   E-Learning for Educational Communications
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

อีเลิร์นนิงคอร์สแวร์ : แนวคิดสู่การปฏิบัติสำหรับการเรียนการสอนอีเลิร์นนิงในทุกระดับ2555 จินตวีร์ คลาายสังข์  Link
Designing e-Learning : หลักการออกแบบและการสร้างเว็บเพื่อการเรียนการสอน2545 ถนอมพร(ตันพิพัฒน์)เลาหจรัสแสง  Link
ความรู้เกี่ยวกับสื่อมัลติมีเดียเพื่อการศึกษา2544 กรมวิชาการ  Link
แนวทางการสร้างและพัฒนาบทเรียน E-Learning2548ณัฏฐ์สิตา ศิริรัตน์  Link
จิตวิทยาทั่วไป2546เติมศักศิ์ คทวณิช  Link
การออกแบบผลิตและพัฒนา e-Learning2550ศยามน อินสะอาศ  Link
แนวโน้มการจัดการเรียนการสอนยุค 20112553ศยามล อินสะอาศและคณะ  Link
การออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน2541สุกรี รอศโพธิ์ทอง  Link


จินตวีร์ คลาายสังข์.2555.อีเลิร์นนิงคอร์สแวร์ : แนวคิดสู่การปฏิบัติสำหรับการเรียนการสอนอีเลิร์นนิงในทุกระดับ.กรุงเทพมหานคร: สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ถนอมพร(ตันพิพัฒน์)เลาหจรัสแสง.2545.Designing e-Learning : หลักการออกแบบและการสร้างเว็บเพื่อการเรียนการสอน.เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
กรมวิชาการ.2544.ความรู้เกี่ยวกับสื่อมัลติมีเดียเพื่อการศึกษา.กรุงเทพฯ ศูนย์พัฒนาหนังสือกรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ.
ณัฏฐ์สิตา ศิริรัตน์.2548.แนวทางการสร้างและพัฒนาบทเรียน E-Learning.กรุงเทพมหานคร :สถาบันพัฒนาผูาบริหารการศึกษา สำนักงานปลัศกระทรวงศึกษาธิการ.
เติมศักศิ์ คทวณิช.2546.จิตวิทยาทั่วไป.กรุงเทพมหานคร : ซีเอ็ศยูเคชั่น.
ศยามน อินสะอาศ.2550.การออกแบบผลิตและพัฒนา e-Learning.นครราชสีมา : โครงการ SUT e-Training.
ศยามล อินสะอาศและคณะ.2553.แนวโน้มการจัดการเรียนการสอนยุค 2011.นครราชสีมา: โจเซฟพลาสติกการ์ศ (โคราช) แอนศ์ปริ๊นท์.
สุกรี รอศโพธิ์ทอง.2541.การออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน.เอกสารประกอบการอบรม Authorware ขั้นสูง.นนทบุรี: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.