รหัสวิชา : 263-413
ชื่อวิชา : การสร้างสรรค์เพื่อการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ในการสื่อสารการศึกษา
Subject Name : Creativity for Campaign and Public Relation in Educational Communications

รหัสวิชา : 263-413    ชื่อวิชา : การสร้างสรรค์เพื่อการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ในการสื่อสารการศึกษา   Creativity for Campaign and Public Relation in Educational Communications
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

ยุทธวิธีการประชาสัมพันธ์2544จิตราภรณ์ สุทธิวรเศรษฐ์  Link
หลักการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการสื่อสารเพื่อการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ2548ณัฏฐพันธ์ ศิริเจริญ  Link
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์2545นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์  -
ภาพพจน์นั้นสำคัญยิ่ง : การประชาสัมพันธ์กับภาพพจน์2541พรทิพย์ พิมลสินธิ์  -
เทคนิคการประชาสัมพันธ์2541วิจิตร อาวะกุล  -
การประชาสัมพันธ์2549วิรัช อภิรัตนกุล  -


จิตราภรณ์ สุทธิวรเศรษฐ์.ยุทธวิธีการประชาสัมพันธ์.พิมพ์ครั้งที่ 6.กรุ งเทพฯ: สำนักแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.2544.
ณัฏฐพันธ์ ศิริเจริญ.หลักการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการสื่อสารเพื่อการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ.กรุงเทพฯ: บายฮาร์ท มีเดีย. 2548.
นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์.กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์.กรุงเทพฯ: อัลฟ่าพับลิชชิ่ง.2545.
พรทิพย์ พิมลสินธิ์.ภาพพจน์นั้นสำคัญยิ่ง : การประชาสัมพันธ์กับภาพพจน์.พิมพ์ครั้งที่ 10.กรุงเทพฯ: คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน.2541.
วิจิตร อาวะกุล.เทคนิคการประชาสัมพันธ์.กรุงเทพฯ : พิมพ์ครั้งที่2.บริษัทสํานักพิมพ์ไทยวัฒนาพานิชจํากัด.2541.
วิรัช อภิรัตนกุล.การประชาสัมพันธ์.พิมพ์ครั้งที่ 11.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.2549.