รหัสวิชา : 264-212
ชื่อวิชา : การแนะแนวเบื้องต้น
Subject Name : Introduction to Guidance

รหัสวิชา : 264-212    ชื่อวิชา : การแนะแนวเบื้องต้น   Introduction to Guidance
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การแนะแนวเบื้องต้น2548พนม ลิ้มอารีย์  Link
การแนะแนวเบื้องต้น2551ลักขญา สริวัฒน์  Link
วิธีการสอนแนะแนว2554จตุพร ลิ้มมั่นจริง  -
เทคนิคการแนะแนว2547จําเนียร ช่วงโชติ  Link
เทคนิคการวางแผนอาชีพและการบริการสนเทศ2552นวลศิริ เปาโรหิตย์  -
การจัดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาชีวิต2553นิตยา เรืองแป้น  Link
การสอนกิจกรรมแนะแนว2532พล แสงสว่าง  Link
สภาพความสําเร็จและแนวทางเสริมสร้างความเข้มแข็ง ระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน2553สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ,กระทวรงศึกษาธิการ  -
ระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน หลักการ แนวคิด และทิศทางในการดําเนินงาน2552สํานักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา  ,กระทวรงศึกษาธิการ  -
หลักสูตรฝึกอบรมครูแนะแนว2553สํานักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา  ,กระทวรงศึกษาธิการ  -


พนม ลิ้มอารีย์.(2548).การแนะแนวเบื้องต้น.กรุงเทพมหานคร: โอเดียนสโตร์.
ลักขญา สริวัฒน์.(2551).การแนะแนวเบื้องต้น.(พิมพ์ครั้งที่ 2).กรุงเทพมหานคร: โอเดียนสโตร์.
จตุพร ลิ้มมั่นจริง.(2554).วิธีการสอนแนะแนว.กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยรามคําแหง.
จําเนียร ช่วงโชติ.(2547).เทคนิคการแนะแนว. (พิมพ์ครั้งที่ 8).กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยรามคําแหง.
นวลศิริ เปาโรหิตย์.(2552).เทคนิคการวางแผนอาชีพและการบริการสนเทศ. (พิมพ์ครั้งที่7).กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยรามคําแหง.
นิตยา เรืองแป้น.(2553).การจัดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาชีวิต.ยะลา: มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา.
พล แสงสว่าง.(2532).การสอนกิจกรรมแนะแนว.กรุงเทพมหานคร : พิมลักษณ์.
สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, กระทวรงศึกษาธิการ.(2553).สภาพความสําเร็จและแนวทางเสริมสร้างความเข้มแข็ง ระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน.กรุ งเทพมหานคร: ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จํากัด.
สํานักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา, กระทวรงศึ กษาธิ การ.(2552).ระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน หลักการ แนวคิด และทิศทางในการดําเนินงาน.(พิมพ์ครั้งที่ 2).กรุงเทพมหานคร: ชุมนุมสหกรณ์ การเกษตร แหงประเทศไทย จํากัด.
สํานักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา, กระทวรงศึกษาธิการ.(2553).หลักสูตรฝึกอบรมครูแนะแนว.กรุงเทพมหานคร: ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จํากัด.