รหัสวิชา : 276-334
ชื่อวิชา : การประเมินตามสภาพจริง
Subject Name : Authentic Assessment

รหัสวิชา : 276-334    ชื่อวิชา : การประเมินตามสภาพจริง   Authentic Assessment
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การทําแฟ้มสะสมงาน2546วิชาการ  ,กรมกระทรวงศึกษาธิการ  -
แนวทางการวัดและประเมินผลการเรียน2545วิชาการ  ,กรมกระทรวงศึกษาธิการ  Link
การประเมินผลการศึกษาในชั้นเรียน ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 25442546 สำนักงานทดสอบทางการศึกษา  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 25442546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 25442546สำนักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษากรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ พลศึกษา2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปศึกษา2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -
แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานพื้นฐานอาชีพ2546สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ  -


วิชาการ, กรมกระทรวงศึกษาธิการ.(2546).การทําแฟ้มสะสมงาน. กรุงเทพ.โรงพิมพ์ คุรุสภา.
วิชาการ, กรมกระทรวงศึกษาธิการ.(2545). แนวทางการวัดและประเมินผลการเรียน.กรุงเทพ: โรงพิมพ์คุรุสภา.
สำนักงานทดสอบทางการศึกษา.กรมวิชาการ.(2546). การประเมินผลการศึกษาในชั้นเรียน ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544.กรุงเทพ: โรงพิมพ์คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546).แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544.กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย.กรุงเทพ: โรงพิมพ์คุรุสภา.
สำนักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544.กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาอังกฤษ.กรุงเทพ: โรงพิ มพ์คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์.กรุงเทพ: โรงพิมพ์คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษากรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ .กรุงเทพ: โรงพิมพ์ คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา.กรุงเทพ: โรงพิมพ์ คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึ กษา กรมวิ ชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ พลศึกษา.กรุงเทพ: โรงพิมพ์ คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปศึกษา.กรุงเทพ: โรงพิมพ์คุรุสภา.
สํานักงานทดสอบทางการศึกษา กรมวิชาการ.(2546). แนวทางการประเมินผลด้วยทางเลือกใหม่ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานพื้นฐานอาชีพ.กรุงเทพ: โรงพิมพ์ คุรุสภา.