รหัสวิชา : 262-301
ชื่อวิชา : การศึกษาพิเศษ
Subject Name : Special Education

รหัสวิชา : 262-301    ชื่อวิชา : การศึกษาพิเศษ   Special Education
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การเรียนร่วมชั้นของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ2546ประกิต พูลพัฒน์  -
การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ2542ผดุง อารยะวิญญู  Link
วิธีสอนเด็กเรียนยาก2546  -
การศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ2537วารี ถิระจิตร  Link
แนวทางการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ2548ศักดา ปัญจพรผล  Link
ทักษะความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็นวัยก่อนเข้าเรียน2537สุวิมล อุดมพิริยะศักย์  -
แนวทางการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0หน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร  -
รูปแบบการเรียนการสอน เด็กปัญญาเลิศ2540อารี สันหฉวี  Link


ประกิต พูลพัฒน์.2546.การเรียนร่วมชั้นของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ.กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
ผดุง อารยะวิญญู.2542.การศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แว่นแก้ว.
ผดุง อารยะวิญญู.2546.วิธีสอนเด็กเรียนยาก.กรุงเทพฯ: บริษัท รำไทย เพรส จำกัด.
วารี ถิระจิตร.2537.การศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ศักดา ปัญจพรผล.(แปล).2548.แนวทางการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความสามารถพิเศษ.พะเยา: นครนิวส์การพิมพ์.
สุวิมล อุดมพิริยะศักย์.2537.ทักษะความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็นวัยก่อนเข้าเรียน.โปรแกรมวิชาการศึกษาพิเศษ คณะครุศาสตร์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต.(เอกสารอัดสาเนา)
หน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร.มปป.แนวทางการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร.(เอกสารอัดสาเนา).
อารี สันหฉวี.(แปล).2540.รูปแบบการเรียนการสอน เด็กปัญญาเลิศ.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์การศาสนา.