รหัสวิชา : 282-367
ชื่อวิชา : การเป็นผู้ฝึกสอนและกรรมการกรีฑา
Subject Name : Track and Field Coaching and Officiating

รหัสวิชา : 282-367    ชื่อวิชา : การเป็นผู้ฝึกสอนและกรรมการกรีฑา   Track and Field Coaching and Officiating
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

หลักการและเทคนิคการฝึกกรีฑา2548เจริญ กระบวนรัตน์  Link
หลักการฝึกกีฬาสำหรับผู้ฝึกสอนกีฬา2551สนธยา สีละมาด  Link
กติกากรีฑา2552กองวิชาการกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  -
หลักการฝึกกีฬา2536อนันต์ อัตชู  Link
หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๔๔2544กระทรวงศึกษาธิการ  -
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลางกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 25512551สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา  -
การพัฒนาหลักสูตร : ตามแนวปฎิรูปการศึกษา2545รุจิร์ ภู่สาระ  -
การพัฒนาหลักสูตร : จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ2527ธวัชชัย ชัยจิรฉายากุล  Link
การพัฒนาหลักสูตร2553 บุญเลี้ยง ทุมทอง  Link
ข้อเสนอยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษา2547 สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา  -
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.25422542สำนักนายกรัฐมนตรี  ,สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ  -
รายงานการวิจัย การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานตามทัศนะของผู้สอน2548 สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา  -
รายงานการวิจัยโครงการวิจัยเชิงทดลอง กระบวนการสร้างหลักสูตรสถานศึกษาแบบอิงมาตรฐาน2548สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา  -


เจริญ กระบวนรัตน์.2548.หลักการและเทคนิคการฝึกกรีฑา.วิทยาศาสตร์การกีฬา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.พิมพ์ครั้งที่ 2.
สนธยา สีละมาด.2551. หลักการฝึกกีฬาสำหรับผู้ฝึกสอนกีฬา.กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.พิมพ์ครั้งที่ 3.
กองวิชาการกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย.2552.กติกากรีฑา. กรุงเทพ : งานพัฒนาองค์ความรู้ กองวิชาการกีฬา ฝ่ายสารสนเทศและวิชาการกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย.
อนันต์ อัตชู.2536.หลักการฝึกกีฬา.กรุงเทพฯ.: บริษัทโรงพิมพ์ไทยวัฒนาพานิช จำกัด.
กระทรวงศึกษาธิการ. หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๔๔.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์ คุรุสภาลาดพร้าว. 2544.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา.ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลางกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551. สำนักงานคณกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.2551.
รุจิร์ ภู่สาระ.การพัฒนาหลักสูตร : ตามแนวปฎิรูปการศึกษา.กรุงเทพฯ : บุ๊คพอยท์.2545.
ธวัชชัย ชัยจิรฉายากุล.การพัฒนาหลักสูตร : จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ.พิมพ์ครั้งที่ 1.กรุงเทพฯ : ภาคศึกษาศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล.2527.
บุญเลี้ยง ทุมทอง.การพัฒนาหลักสูตร.กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.2553.
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.ข้อเสนอยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษา.กรุงเทพฯ: เซ็นจูรี่.2547.
สำนักนายกรัฐมนตรี, สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ. พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542. กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์ องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ (ร.ส.พ.).2542.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา.รายงานการวิจัย การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานตามทัศนะของผู้สอน.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ (ร.ส.พ.).2548.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา.รายงานการวิจัยโครงการวิจัยเชิงทดลอง กระบวนการสร้างหลักสูตรสถานศึกษาแบบอิงมาตรฐาน.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์(ร.ส.พ.).2548.