รหัสวิชา : 763-341 ชื่อวิชา : การจัดการการตลาด Marketing Management
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1
Kotler, Philip.Marketing Management.New Jersey : Prentice-Hall International.2000.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ.2539.การบริหารการตลาดยุดใหม่.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์พัฒนาศึกษา.
พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา.2548.การบริหารการตลาด: การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ.พิมพ์ครั้งที่ 7 กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
วารุณี ตันติวงศ์วานิช และคณะ.2545.หลักการตลาด.กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
ยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์.2546.การจัดการการตลาด.กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
อดุลย์ จาตุรงคกุล.2546.การบริหารการตลาด.กรุงเทพฯ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
Armstrong, Kotler.Principles of Marketing.New Jersey : Pearson Education.2004.
McDonald, Malcolm.Marketing plans : how to prepare them, how to use them.Amsterdam : Elsevier.2004.
Russ, Frederick A.Marketing.Boston : Little, Brown.1982.
Skinner, Steven J.Marketing.Boston : Houghtom Mifflin.1994.