รหัสวิชา : 763-341
ชื่อวิชา : การจัดการการตลาด
Subject Name : Marketing Management

รหัสวิชา : 763-341    ชื่อวิชา : การจัดการการตลาด   Marketing Management
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

Marketing Management2000Kotler, Philip  Link
การบริหารการตลาดยุดใหม่2539ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ  -
การบริหารการตลาด: การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ2548พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา  Link
หลักการตลาด2545วารุณี ตันติวงศ์วานิช และคณะ  Link
การจัดการการตลาด2546ยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์  -
การบริหารการตลาด2546อดุลย์ จาตุรงคกุล  Link
Principles of Marketing2004Armstrong, Kotler  Link
Marketing plans : how to prepare them, how to use them2004McDonald, Malcolm.  -
Marketing1982Russ, Frederick A.  -
Marketing1994Skinner, Steven J.  Link


Kotler, Philip.Marketing Management.New Jersey : Prentice-Hall International.2000.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ.2539.การบริหารการตลาดยุดใหม่.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์พัฒนาศึกษา.
พิษณุ จงสถิตย์วัฒนา.2548.การบริหารการตลาด: การวิเคราะห์ กลยุทธ์ และการตัดสินใจ.พิมพ์ครั้งที่ 7 กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
วารุณี ตันติวงศ์วานิช และคณะ.2545.หลักการตลาด.กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
ยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์.2546.การจัดการการตลาด.กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
อดุลย์ จาตุรงคกุล.2546.การบริหารการตลาด.กรุงเทพฯ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
Armstrong, Kotler.Principles of Marketing.New Jersey : Pearson Education.2004.
McDonald, Malcolm.Marketing plans : how to prepare them, how to use them.Amsterdam : Elsevier.2004.
Russ, Frederick A.Marketing.Boston : Little, Brown.1982.
Skinner, Steven J.Marketing.Boston : Houghtom Mifflin.1994.