รหัสวิชา : 870-313 ชื่อวิชา : การบริหารจัดการองค์กรสื่อ -
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1
ปรมะ สตะเวทิน.2546.การสื่อสารมวลชน.กรุงเทพฯ : ห้างหุ้นส่วนจำกัดภาพพิมพ์.
ทิพวรรณ หล่อสุวรรณรัตน์.2549.ทฤษฎีองค์การสมัยใหม่.กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์รัตนไตร.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร.2545.หลักและทฤษฎีการวิจัยทางสังคมศาสตร์.กรุงเทพฯ:โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ จิตระพี ทรัพย์แสนดี.2551.การบริหารงานสื่อหนังสือพิมพ์.กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ ณัตตินา สุวัฒวิตยากร.2551.การบริหารงานนิตยสาร.กรุงเทพมหานคร : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุดารัตน์ ดิษยวรรณธนะ จันทราวัฒนากุล และ จักรกฤษ เพิ่มพูน.2557.หลักและแนวคิดวารสารศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์.กรุงเทพฯ: สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย.
เสนาะ ติเยาว์.2546.หลักการบริหาร.กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
เคนท์ เวอร์ไทม์ และ เอียน เฟนวิค ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และ ประภัสสร วรรณสถิตย์, แปล.2551, เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) กรุงเทพมหานคร : เนชั่นบุ๊คส์
อุบลรัตน์ ศิริยุวศักดิ์.2547.สื่อสารมวลชนเบื้องต้น สื่อมวลชน วัฒนธรรม และสังคม.กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
George E.Belch and Michael A.Belch.2009.Advertising and promotion : an integrated marketing communication perspective.Boston : McGraw-Hill.
George Sylvie et al.2008.Media management : a casebook approach.New York : Routledge.
Terence A.Shimp.2007.Integrated marketing communications in advertising and promotion.Canada : Thomson South-Western.