รหัสวิชา : 870-313
ชื่อวิชา : การบริหารจัดการองค์กรสื่อ
Subject Name : -

รหัสวิชา : 870-313    ชื่อวิชา : การบริหารจัดการองค์กรสื่อ   -
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การสื่อสารมวลชน2546ปรมะ สตะเวทิน  Link
ทฤษฎีองค์การสมัยใหม่2549ทิพวรรณ หล่อสุวรรณรัตน์  Link
หลักและทฤษฎีการวิจัยทางสังคมศาสตร์2545สุรพงษ์ โสธนะเสถียร  Link
การบริหารงานสื่อหนังสือพิมพ์2551สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ จิตระพี ทรัพย์แสนดี  Link
การบริหารงานนิตยสาร2551สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ ณัตตินา สุวัฒวิตยากร  Link
หลักและแนวคิดวารสารศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์2557สุดารัตน์ ดิษยวรรณธนะ จันทราวัฒนากุล และ จักรกฤษ เพิ่มพูน  Link
หลักการบริหาร2546เสนาะ ติเยาว์  -
เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)2551เคนท์ เวอร์ไทม์ และ เอียน เฟนวิค ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และ ประภัสสร วรรณสถิตย์  -
สื่อสารมวลชนเบื้องต้น สื่อมวลชน วัฒนธรรม และสังคม2547อุบลรัตน์ ศิริยุวศักดิ์  Link
Advertising and promotion : an integrated marketing communication perspective2009George E.Belch and Michael A.Belch  -
Media management : a casebook approach2008George Sylvie et al  -
Integrated marketing communications in advertising and promotion2007Terence A.Shimp  -


ปรมะ สตะเวทิน.2546.การสื่อสารมวลชน.กรุงเทพฯ : ห้างหุ้นส่วนจำกัดภาพพิมพ์.
ทิพวรรณ หล่อสุวรรณรัตน์.2549.ทฤษฎีองค์การสมัยใหม่.กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์รัตนไตร.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร.2545.หลักและทฤษฎีการวิจัยทางสังคมศาสตร์.กรุงเทพฯ:โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ จิตระพี ทรัพย์แสนดี.2551.การบริหารงานสื่อหนังสือพิมพ์.กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุรพงษ์ โสธนะเสถียร และ ณัตตินา สุวัฒวิตยากร.2551.การบริหารงานนิตยสาร.กรุงเทพมหานคร : โรงพิมพ์ประสิทธิ์ภัณฑ์แอนด์พรินติ้ง.
สุดารัตน์ ดิษยวรรณธนะ จันทราวัฒนากุล และ จักรกฤษ เพิ่มพูน.2557.หลักและแนวคิดวารสารศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์.กรุงเทพฯ: สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย.
เสนาะ ติเยาว์.2546.หลักการบริหาร.กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
เคนท์ เวอร์ไทม์ และ เอียน เฟนวิค ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และ ประภัสสร วรรณสถิตย์, แปล.2551, เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) กรุงเทพมหานคร : เนชั่นบุ๊คส์
อุบลรัตน์ ศิริยุวศักดิ์.2547.สื่อสารมวลชนเบื้องต้น สื่อมวลชน วัฒนธรรม และสังคม.กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
George E.Belch and Michael A.Belch.2009.Advertising and promotion : an integrated marketing communication perspective.Boston : McGraw-Hill.
George Sylvie et al.2008.Media management : a casebook approach.New York : Routledge.
Terence A.Shimp.2007.Integrated marketing communications in advertising and promotion.Canada : Thomson South-Western.