รหัสวิชา : 870-413
ชื่อวิชา : การฝึกปฏิบัติการสื่อสารการตลาด
Subject Name : -

รหัสวิชา : 870-413    ชื่อวิชา : การฝึกปฏิบัติการสื่อสารการตลาด   -
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด2547ประดิษฐ์ จุมพลเสถียร  Link
การสื่อสารทางการตลาด2551สิทธิ์ ธีรสรณ์  Link
Principle of Advertising and IMC2005Duncan, T.  -
การสื่อสารการตลาด2555ลดาวัลย์ ยมจินดา  -
การสื่อสารแบรนด์2551เสริมยศ ธรรมรักษ์  -
การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันเพื่อการสื่อสาร2557ปราณี สุรสิทธิ์  -
การสื่อสารในองค์การ2553ณัฎฐ์ชุดา วิจิตรจามรี  -
พฤติกรรมและการสื่อสารในองค์การ2555อรอนงค์ สวัสดิ์บุรี  -
ไอเอ็มซี: การสื่อสารการตลาดแนวใหม่2544ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ  -
กลยุทธ์สื่อสารการตลาด2548ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ  -
วัฒนาธรรมและพฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์การ2537กริช สืบสนธ  -
การตลาด 1 ตาบล 1 ผลิตภัณฑ์ และธุรกิจ SMEs2545ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล  -
การสื่อสารการตลาด2546ดารา ทีปะปาล  -
พฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาด2549ธงชัย สันติวงษ์  -
สร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์2548วิทวัส ชัยปาณี  -
Marketing social change: changing behavior to promote health, social development and the environment1995Andreasen A.R.1  -
Marketing and Promoting Your Business: Product & Services2005Birt, Ian.  -
Marketing Channel: a Management View2004Ill, C.  -
Marketing Management2003Kotler, P.  -
Principle of Marketing2004Kotler, P.  -
Fundamental of Marketing2002Miller, Kenneth E.II.and Layton, R.A.  -


ประดิษฐ์ จุมพลเสถียร.(2547).การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ : แพคอินเตอร์กรุ๊ป.
สิทธิ์ ธีรสรณ์.2551.การสื่อสารทางการตลาด.กรุงเทพฯ: วีพริ้นท์.
Duncan, T.2005.Principle of Advertising and IMC.London: McGraw-Hill Irwin.
ลดาวัลย์ ยมจินดา.2555.การสื่อสารการตลาด.กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
เสริมยศ ธรรมรักษ์.2551.การสื่อสารแบรนด์.กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
ปราณี สุรสิทธิ์.2557.การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันเพื่อการสื่อสาร.กรุงเทพฯ : แสงดาว.
ณัฎฐ์ชุดา วิจิตรจามรี.2553.การสื่อสารในองค์การ.กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
อรอนงค์ สวัสดิ์บุรี.2555.พฤติกรรมและการสื่อสารในองค์การ.กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ.2544.ไอเอ็มซี: การสื่อสารการตลาดแนวใหม่.กรุงเทพฯ: เอ.อาร์.บิซิเนส เพรส.
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ.2548.กลยุทธ์สื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ : พิฆเณศพริ้นติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด.พิมพ์ครั้งที่ 5.
กริช สืบสนธ.2537.วัฒนาธรรมและพฤติกรรมการสื่อสารภายในองค์การ.กรุงเทพฯ: สานักพิมพ์.แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด.
ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล.2545.การตลาด 1 ตาบล 1 ผลิตภัณฑ์ และธุรกิจ SMEs.กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น.
ดารา ทีปะปาล.2546.การสื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ: อมรการพิมพ์.
ธงชัย สันติวงษ์.2549.พฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาด.พิมพ์ครั้งที่ 11กรุงเทพฯ : ประชุมช่าง
วิทวัส ชัยปาณี.2548.สร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์.กรุงเทพฯ : มติชน.
Andreasen A.R.1995.Marketing social change: changing behavior to promote health, social development and the environment.Jossey-Bass Publishers, San Francisco..
Birt, Ian.2005.Marketing and Promoting Your Business: Product & Services.Malaysia: Pearson Prentice Hall.
Ill, C.2004.Marketing Channel: a Management View.Australia: Thomson.
Kotler, P.2003.Marketing Management.New Jersey: Pearson Education.
Kotler, P.2004.Principle of Marketing.Australia: Pearson Prentice Hall.
Miller, Kenneth E.II.and Layton, R.A.2002.Fundamental of Marketing.Australia: McGraw-Hill Irwin.