รหัสวิชา : 870-324
ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกคาสัมพันธ์
Subject Name : Customer Relations Management

รหัสวิชา : 870-324    ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกคาสัมพันธ์   Customer Relations Management
    ปีการศึกษา : 2559   ภาคการศึกษา : 1

การตลาดสําหรับการบริการ แนวคิดและกลยุทธ2547ธีรกิตินวรัตน ณ อยุธยา  -
การสรางแบรนดและการสื่อสารการตลาด2547ประดิษฐ จุมพลเสถียร  -
กลยุทธการบริหารลูกคาสัมพันธ2548ภาณุ ลิมมานนท  -
Re digital การตลาดยุคใหม เจาะใจลูกคา2559วิลาส ฉ่ําเลิศวัฒน  -
คุณคาการตลาดทาทายความสําเร็จธุรกิจยุคใหม2547สมดี หงสไพศาลวิวัฒน  Link
Customer Relationship Management Perspectives from the Marketplace2003Knox S  ,Maklan S  ,Payne A  ,Peppard J  ,Ryals L  Link
Customer Relationship Management2005Peelen E  Link


ธีรกิตินวรัตน ณ อยุธยา.2547.การตลาดสําหรับการบริการ แนวคิดและกลยุทธ.กรุงเทพฯ: สพจ.
ประดิษฐ จุมพลเสถียร.2547.การสรางแบรนดและการสื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ: แพคอินเตอรกรุป
ภาณุ ลิมมานนท.2548.กลยุทธการบริหารลูกคาสัมพันธ.กรุงเทพฯ : ภาริณาส.
วิลาส ฉ่ําเลิศวัฒน.2559.Re digital การตลาดยุคใหม เจาะใจลูกคา.กรุงเทพฯ: โปรวิชั่น
สมดี หงสไพศาลวิวัฒน.2547.คุณคาการตลาดทาทายความสําเร็จธุรกิจยุคใหม.กรุงเทพฯ: เวลาดี.
Knox S, Maklan S, Payne A, Peppard J,Ryals L.2003.Customer Relationship Management Perspectives from the Marketplace.Butterworth Heinemann.
Peelen E.2005.Customer Relationship Management.Prentice Hall.