รหัสวิชา : 870-324 ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกคาสัมพันธ์ Customer Relations Management
ปีการศึกษา : 2559 ภาคการศึกษา : 1
ธีรกิตินวรัตน ณ อยุธยา.2547.การตลาดสําหรับการบริการ แนวคิดและกลยุทธ.กรุงเทพฯ: สพจ.
ประดิษฐ จุมพลเสถียร.2547.การสรางแบรนดและการสื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ: แพคอินเตอรกรุป
ภาณุ ลิมมานนท.2548.กลยุทธการบริหารลูกคาสัมพันธ.กรุงเทพฯ : ภาริณาส.
วิลาส ฉ่ําเลิศวัฒน.2559.Re digital การตลาดยุคใหม เจาะใจลูกคา.กรุงเทพฯ: โปรวิชั่น
สมดี หงสไพศาลวิวัฒน.2547.คุณคาการตลาดทาทายความสําเร็จธุรกิจยุคใหม.กรุงเทพฯ: เวลาดี.
Knox S, Maklan S, Payne A, Peppard J,Ryals L.2003.Customer Relationship Management Perspectives from the Marketplace.Butterworth Heinemann.
Peelen E.2005.Customer Relationship Management.Prentice Hall.