รหัสวิชา : 873-310
ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด
Subject Name : Princip of Business Administration and Marketing Communication

รหัสวิชา : 873-310    ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด   Princip of Business Administration and Marketing Communication
    ปีการศึกษา : 2559   ภาคการศึกษา : 1

การจัดการธุรกิจขนาดย่อม2556ฉัตยาพร เสมอใจ  -
การจัดการธุรกิจ2554พนิดา พานิชกุล  Link
การสื่อสารทางการตลาด2551สิทธิ์ ธีรสรณ์  Link
Consumer Behaviour and Culture: Consequences for Global Marketing and Advertising2004Marieke de Mooij  -
การจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ2548ชัชวาลย์ วงษ์ประเสริฐ  Link
การบริหารธุรกิจ2548ณัฎฐพันธ์ เขจรนันทน์  -
การจัดการธุรกิจสมัยใหม่2548บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา  Link
พฤติกรรมองค์การสมัยใหม่ แนวคิด และทฤษฎี2549สุพารี สฤษฎ์วานิช  -
การจัดการ2547อำนาจ ธีระวนิช  Link
การโฆษณาเบื้องต้น2551กัลยกรวรกุลลัฎฐานีย์  ,พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช  Link
การจัดการเชิงกลยุทธ์2548Pearec  ,Robinson  -
การจัดการสมัยใหม่2549ซามูเอล ซี เซอร์โต  Link
แผนธุรกิจสาหรับมือใหม่หัดเขียน2550สุธี พนาวร  ,นุกูล เรืองอุทัย  Link
Consumers2002Arnould E Price L  ,Zinkhan G  Link
Customer Relationship Management: Concept and Tools2004Buttle F  Link


ฉัตยาพร เสมอใจ.2556.การจัดการธุรกิจขนาดย่อม.กรุงเทพฯ.ซีเอ็ดยูเคชั่น.
พนิดา พานิชกุล.2554.การจัดการธุรกิจ.กรุงเทพฯ.เคทีพี.
สิทธิ์ ธีรสรณ์.2551.การสื่อสารทางการตลาด.กรุงเทพฯ: วีพริ้นท์.
Marieke de Mooij.2004.Consumer Behaviour and Culture: Consequences for Global Marketing and Advertising.London: SAGE Publication.
ชัชวาลย์ วงษ์ประเสริฐ.2548.การจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ.กรุงเทพฯ: เอ็กซเปอร์เน็ท.
ณัฎฐพันธ์ เขจรนันทน์.2548.การบริหารธุรกิจ.กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา.2548.การจัดการธุรกิจสมัยใหม่.กรุงเทพฯ: ซี.พี.บุ๊ค สแตนดาร์ด.
สุพารี สฤษฎ์วานิช.2549.พฤติกรรมองค์การสมัยใหม่ แนวคิด และทฤษฎี.กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
อำนาจ ธีระวนิช.2547.การจัดการ.กรุงเทพฯ: ซี.วี.แอล.การพิมพ์.
กัลยกรวรกุลลัฎฐานีย์, พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช.2551.การโฆษณาเบื้องต้น.กรุงเทพมหานคร :มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
Pearec, Robinson.2548.การจัดการเชิงกลยุทธ์.แปลจาก Strategic Management.แปลโดย สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน.กรุงเทพฯ แมคกรอ-ฮิล.
ซามูเอล ซี เซอร์โต.2549.การจัดการสมัยใหม่.แปลโดย พัชนี นนทศักดิ์ และคณะ.กรุงเทพฯ:เพียร์สันเอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
สุธี พนาวร , นุกูล เรืองอุทัย.2550.แผนธุรกิจสาหรับมือใหม่หัดเขียน.กรุงเทพฯ: ยูไนเต็ดบิสซิเนส คอนซัลแตนท์.
Arnould E Price L, Zinkhan G.2002.Consumers.Boston: McGraw-Hill.
Buttle F.2004.Customer Relationship Management: Concept and Tools.Italy: Elsevier Butterworth-Heinemann.