รหัสวิชา : 870-315 ชื่อวิชา : การออกแบบและผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา -
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1Graphic Design Solutions | 2006 | Robin Landa | Link |
การเขียนบทโฆษณา | 2551 | จริยา ปันทวังกูร | Link |
การใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 2555 | ลดาวัลย์ ยมจินดา | Link |
คู่มือการประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ของสมาคมการจัดการแห่งสหรัฐอเมริกา | 2555 | Dilenschneider Robert L | Link |
เรียนรู้การทางานกราฟิกดีไซน์สิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพGraphic Design Artwork Photoshop Illustrator | 2553 | ปิยะบุตริสุทธิดารา ,อนันิวาโซะ | - |
การออกแบบและผลิตงานโฆษณา | 2546 | สกนธ์ ภู่งามดี | Link |
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ | 2556 | อภิชัจ พุกสวัสดิ์ | Link |
สื่อประชาสัมพันธ์ | 2553 | อรุณรัตน์ ชินวรณ์ | Link |
Improving Communication | 1999 | Osborn, Suzanne and Motley, Michael T.1 | Link |
The Dynamics of Mass Communication : Media in the Digital Age | 2002 | Dominick, J.R. | - |
ความรุนแรงกับการจัดการ " ความจริง :" ปัตตานีในรอบกึ่งทศตวรรษ | 2551 | ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ | - |
ความรุนแรงซ่อน/หาสังคมไทย | 2553 | ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ | Link |
คู่มือกระบวนการสันติภาพชายแดนใต้/ปาตานี “เราจะทำงานร่วมกันได้อย่างไร?” รวมแนวความคิดของ ดร | 2558 | ฟารีดา ปันจอร์ | Link |
การสื่อข่าวที่ใไหวรู้ต่อความขัดแย้ง แปลจากเรื่อง Conflict Sensitive Journalism: A Handbook โดย วลักษณ์กมล จ่างกมล | 2550 | รอสส์ โฮเวิร์ด | - |
Peace Journalism | 2005 | Lynch, J., & McGoldrick, A. | - |
Reporting Conflict | 2010 | Lynch, J., & Galtung, J. | - |
Robin Landa.2006.Graphic Design Solutions.Thomas Delmar Learning: New York.
จริยา ปันทวังกูร.2551.การเขียนบทโฆษณา.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.นธกฤต วันต๊ะเมล์.2554.
ลดาวัลย์ ยมจินดา.2555.การใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัย :รามคำแหง.หลักการโฆษณา.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
Dilenschneider, Robert L.2555.คู่มือการประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ของสมาคมการจัดการแห่งสหรัฐอเมริกา.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
ปิยะบุตริสุทธิดารา,อนันิวาโซะ.2553.เรียนรู้การทางานกราฟิกดีไซน์สิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพGraphic Design Artwork Photoshop Illustrator.สานักพิมพ์ไอดีซีพรีเมียร์ทัศไนย สุนทรวิภาต.2556.กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาขั้นสูง.ปทุมธานี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
สกนธ์ ภู่งามดี.2546.การออกแบบและผลิตงานโฆษณา.กรุงเทพฯ : แซทโฟร์พริ้นติ้ง จำกัด.
อภิชัจ พุกสวัสดิ์.2556.การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อรุณรัตน์ ชินวรณ์.2553.สื่อประชาสัมพันธ์.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
Osborn, Suzanne and Motley, Michael T.1999.Improving Communication.USA : Houghton Mifflin.
Dominick, J.R.2002.The Dynamics of Mass Communication : Media in the Digital Age.7th edition.NY : McGraw-Hill.
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์.2551.ความรุนแรงกับการจัดการ " ความจริง :" ปัตตานีในรอบกึ่งทศตวรรษ.กรุงเทพมหานคร:มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์, บรรณาธิการ.2553.ความรุนแรงซ่อน/หาสังคมไทย.กรุงเทพมหานคร: มติชน.
ฟารีดา ปันจอร์.2558.คู่มือกระบวนการสันติภาพชายแดนใต้/ปาตานี “เราจะทำงานร่วมกันได้อย่างไร?” รวมแนวความคิดของ ดร.นอร์เบิร์ต โรเปอส์.ปัตตานี: โครงการจัดพิมพ์ดีพบุ๊ค ศูนย์เฝ้าระวังสถานการณ์ภาคใต้
รอสส์ โฮเวิร์ด.2550.การสื่อข่าวที่ใไหวรู้ต่อความขัดแย้ง แปลจากเรื่อง Conflict Sensitive Journalism: A Handbook โดย วลักษณ์กมล จ่างกมล.ปัตตานี: คณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
Lynch, J., & McGoldrick, A.2005.Peace Journalism.Gloucestershire: Hawthorn Press.
Lynch, J., & Galtung, J.2010.Reporting Conflict: New Directions in Peace Journalism: University of Queensland Press.