รหัสวิชา : 870-315
ชื่อวิชา : การออกแบบและผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
Subject Name : -

รหัสวิชา : 870-315    ชื่อวิชา : การออกแบบและผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา   -
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

Graphic Design Solutions2006Robin Landa  Link
การเขียนบทโฆษณา2551จริยา ปันทวังกูร  Link
การใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์2555ลดาวัลย์ ยมจินดา  Link
คู่มือการประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ของสมาคมการจัดการแห่งสหรัฐอเมริกา2555Dilenschneider Robert L  Link
เรียนรู้การทางานกราฟิกดีไซน์สิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพGraphic Design Artwork Photoshop Illustrator2553ปิยะบุตริสุทธิดารา  ,อนันิวาโซะ  -
การออกแบบและผลิตงานโฆษณา2546สกนธ์ ภู่งามดี  Link
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์2556อภิชัจ พุกสวัสดิ์  Link
สื่อประชาสัมพันธ์2553อรุณรัตน์ ชินวรณ์  Link
Improving Communication1999Osborn, Suzanne and Motley, Michael T.1  Link
The Dynamics of Mass Communication : Media in the Digital Age2002Dominick, J.R.  -
ความรุนแรงกับการจัดการ " ความจริง :" ปัตตานีในรอบกึ่งทศตวรรษ2551ชัยวัฒน์ สถาอานันท์  -
ความรุนแรงซ่อน/หาสังคมไทย2553ชัยวัฒน์ สถาอานันท์  Link
คู่มือกระบวนการสันติภาพชายแดนใต้/ปาตานี “เราจะทำงานร่วมกันได้อย่างไร?” รวมแนวความคิดของ ดร2558ฟารีดา ปันจอร์  Link
การสื่อข่าวที่ใไหวรู้ต่อความขัดแย้ง แปลจากเรื่อง Conflict Sensitive Journalism: A Handbook โดย วลักษณ์กมล จ่างกมล2550รอสส์ โฮเวิร์ด  -
Peace Journalism2005Lynch, J., & McGoldrick, A.  -
Reporting Conflict2010Lynch, J., & Galtung, J.  -


Robin Landa.2006.Graphic Design Solutions.Thomas Delmar Learning: New York.
จริยา ปันทวังกูร.2551.การเขียนบทโฆษณา.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.นธกฤต วันต๊ะเมล์.2554.
ลดาวัลย์ ยมจินดา.2555.การใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัย :รามคำแหง.หลักการโฆษณา.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
Dilenschneider, Robert L.2555.คู่มือการประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ของสมาคมการจัดการแห่งสหรัฐอเมริกา.กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
ปิยะบุตริสุทธิดารา,อนันิวาโซะ.2553.เรียนรู้การทางานกราฟิกดีไซน์สิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพGraphic Design Artwork Photoshop Illustrator.สานักพิมพ์ไอดีซีพรีเมียร์ทัศไนย สุนทรวิภาต.2556.กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาขั้นสูง.ปทุมธานี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
สกนธ์ ภู่งามดี.2546.การออกแบบและผลิตงานโฆษณา.กรุงเทพฯ : แซทโฟร์พริ้นติ้ง จำกัด.
อภิชัจ พุกสวัสดิ์.2556.การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อรุณรัตน์ ชินวรณ์.2553.สื่อประชาสัมพันธ์.กรุงเทพมหานคร จุลาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
Osborn, Suzanne and Motley, Michael T.1999.Improving Communication.USA : Houghton Mifflin.
Dominick, J.R.2002.The Dynamics of Mass Communication : Media in the Digital Age.7th edition.NY : McGraw-Hill.
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์.2551.ความรุนแรงกับการจัดการ " ความจริง :" ปัตตานีในรอบกึ่งทศตวรรษ.กรุงเทพมหานคร:มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์, บรรณาธิการ.2553.ความรุนแรงซ่อน/หาสังคมไทย.กรุงเทพมหานคร: มติชน.
ฟารีดา ปันจอร์.2558.คู่มือกระบวนการสันติภาพชายแดนใต้/ปาตานี “เราจะทำงานร่วมกันได้อย่างไร?” รวมแนวความคิดของ ดร.นอร์เบิร์ต โรเปอส์.ปัตตานี: โครงการจัดพิมพ์ดีพบุ๊ค ศูนย์เฝ้าระวังสถานการณ์ภาคใต้
รอสส์ โฮเวิร์ด.2550.การสื่อข่าวที่ใไหวรู้ต่อความขัดแย้ง แปลจากเรื่อง Conflict Sensitive Journalism: A Handbook โดย วลักษณ์กมล จ่างกมล.ปัตตานี: คณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
Lynch, J., & McGoldrick, A.2005.Peace Journalism.Gloucestershire: Hawthorn Press.
Lynch, J., & Galtung, J.2010.Reporting Conflict: New Directions in Peace Journalism: University of Queensland Press.