รหัสวิชา : 870-324
ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
Subject Name : -

รหัสวิชา : 870-324    ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์   -
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การตลาดสำหรับการบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์2547ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา  -
การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด2547ประดิษฐ์ จุมพลเสถียร  Link
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์2548ภาณุ ลิมมานนท์  Link
Re:digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า2559วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์  -
คุณค่าการตลาดท้าทายความสำเร็จธุรกิจยุคใหม่2547สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์  Link
Customer Relationship Management: Perspectives from the Marketplace2003Knox, S., Maklan, S., Payne, A., Peppard, J., & Ryals, L  Link
ประสิทธิผลการดาเนินงานของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออก ของประเทศไทย2557ทรงศรี ด่านพัฒนาภูมิ  -
การจัดการเทคโนโลยีการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สู่ความเป็นเลิศทางการบริการ2556อมลณัฐ โชติกิจนุสรณ์  -
Social customer relation management for tourism in SaudiArabia: A case study2014Alqahtani, F.A., Saba, T  -
Implementing a Customer Relationship ManagementProgramme in an Emerging Market2005Berndt, A., Herbst, F., & Roux., L  -
Understanding customer relationship management (CRM):People, process and technology2003Chen,I, J., & Popovich, K  -
Customer Relationship Management Journey Redefined-Technology Driven Banking2016Datey, R  -
Customer Relationship Management Strategies and OrganizationalPerformance A case of Insurance Company of East Africa Lion of Kenya (ICEALION) Mombasa2016Ngala, M.& Orwa, B.H  -
Customer Relationship Management: Emerging Practice,Process, and Discipline2003Parvatiyar, A., & Sheth, J.N  -
Understanding the Effect of Customer Relationship Management Efforts on Customer Retention and Customer Share Development2003Verhoef, P  -


ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา.(2547).การตลาดสำหรับการบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์.กรุงเทพฯ : สพจ.
ประดิษฐ์ จุมพลเสถียร.(2547).การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด.กรุงเทพฯ : แพคอินเตอร์กรุ๊ป.
ภาณุ ลิมมานนท์.(2548).กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์.กรุงเทพฯ : ภาริณาส.
วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์.(2559).Re:digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า.กรุงเทพฯ: โปรวิชั่น.
สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์.(2547).คุณค่าการตลาดท้าทายความสำเร็จธุรกิจยุคใหม่.กรุงเทพฯ : เวลาดี.
Knox, S., Maklan, S., Payne, A., Peppard, J., & Ryals, L.(2003).Customer Relationship Management: Perspectives from the Marketplace.Butterworth Heinemann.Peelen, E.(2005).Customer Relationship Management.Prentice Hall.
ทรงศรี ด่านพัฒนาภูมิ.(2557).ประสิทธิผลการดาเนินงานของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออก ของประเทศไทย.วารสารวิชาการ Veridian E-Journal, 7, 245-260.
อมลณัฐ โชติกิจนุสรณ์.(2556).การจัดการเทคโนโลยีการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สู่ความเป็นเลิศทางการบริการ.วารสารการอาชีวะและเทคนิคศึกษา, 3, 43-50.
Alqahtani, F.A., Saba, T.(2014).Social customer relation management for tourism in SaudiArabia: A case study.Life Science Journal, 11(2).
Berndt, A., Herbst, F., & Roux., L.(2005).Implementing a Customer Relationship ManagementProgramme in an Emerging Market.1Journal of Global Business and Technology, 1 (2).
Chen,I, J., & Popovich, K.(2003).Understanding customer relationship management (CRM):People, process and technology.Business Process Management Journal, 9 (5).
Datey, R.(2016).Customer Relationship Management Journey Redefined-Technology DrivenBanking.International Journal of Advanced Research, 4 (1).204-207.
Ngala, M.& Orwa, B.H.(2016).Customer Relationship Management Strategies and OrganizationalPerformance A case of Insurance Company of East Africa Lion of Kenya (ICEALION) Mombasa.International Journal of Education and Research, 4 (1).
Parvatiyar, A., & Sheth, J.N.(2003).Customer Relationship Management: Emerging Practice,Process, and Discipline.Journal of Economic and Social Research, 3(2).
Verhoef, P.(2003).Understanding the Effect of Customer Relationship Management Efforts on Customer Retention and Customer Share Development.Journal of Marketing, 67 (4).